Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc Tết các cá nhân, đơn vị

  • 31/01/2024
  • 55
Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+) Nghe

Chiều 30/1, Đoàn lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do ông Nguyễn Văn Thọ, Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà các đơn vị, cá nhân nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng (3/2), 90 năm Ngày thành lập Chi bộ đầu tiên của tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.


Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Thọ thăm, chúc Tết tại Công an tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm các đơn vị: Công an tỉnh, Báo Bà Rịa-Vũng Tàu và Đài PT-TH tỉnh; Anh hùng Lực lượng vũ trang Nhân dân Nguyễn Văn Tròn (phường Phước Hiệp) và các cụ tròn 100 tuổi Trần Văn Nghiệp (phường Phước Hiệp), Nguyễn Thị Bảy (xã Tân Hưng, TP. Bà Rịa).

Tại Công an tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chúc mừng, đồng thời kỳ vọng, tập thể Đảng ủy, Ban Giám đốc, cán bộ, chiến sĩ đơn vị phát huy thành tích đạt được, tiếp tục làm tốt công tác xây Đảng, xây dựng lực lượng, nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Lực lượng công an cũng tiếp tục nêu cao tinh thần đoàn kết, đề cao cảnh giác, trực sẵn sàng chiến đấu, góp phần giữ vững an ninh chính trị, bảo đảm trật tự an toàn xã hội, trước mắt là bảo đảm cho Nhân dân vui xuân, đón Tết vui tươi, an toàn.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Thọ thăm, chúc Tết tại Báo Bà Rịa-Vũng Tàu.

Tại Báo Bà Rịa-Vũng Tàu và Đài PT-TH tỉnh, ông Nguyễn Văn Thọ ghi nhận những đóng góp của các cơ quan báo chí của tỉnh trong việc phản ánh mọi mặt đời sống chính trị-kinh tế-xã hội địa phương. Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn, đội ngũ những người làm báo tiếp tục phát huy vai trò cầu nối giữa Đảng, Nhà nước với Nhân dân; chú trọng công tác đào tạo, rèn luyện, bồi dưỡng, xây dựng đội ngũ những người làm báo vững vàng về bản lĩnh chính trị, có đạo đức nghề nghiệp trong sáng, bắt kịp công nghệ báo chí hiện đại. Đồng thời, tiếp tục đầu tư, đổi mới nội dung và hình thức, nâng cao chất lượng thông tin để mang đến cho người đọc, người xem những tác phẩm có giá trị, tác động xã hội lớn, lan tỏa những giá trị tốt đẹp, tạo niềm tin, sự đồng thuận trong xã hội.


Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Thọ thăm, chúc Tết tại Đài PT-TH tỉnh.

Thăm, chúc Tết Anh hùng Lực lượng vũ trang Nhân dân Nguyễn Văn Tròn và các cụ tròn 100 tuổi Trần Văn Nghiệp, Nguyễn Thị Bảy, lãnh đạo tỉnh ân cần thăm hỏi sức khỏe và gửi lời chúc các cụ sống vui, sống thọ, tiếp tục là tấm gương cho các con, cháu noi theo, góp sức xây dựng quê hương ngày càng phát triển.  


Tin, ảnh: QUANG VINH

Nguồn: baobariavungtau.com.vn

  • Phan Thị Cẩm Nhung

Mới nhất

Cuộc thi “Gia đình đọc sách – Phát triển tủ sách gia đình kết nối yêu thương” năm 2024 được tổ chức với mục đích lan tỏa, phát triển văn hóa đọc trong mỗi gia đình, cộng đồng; hướng tới xây dựng và hình thành nét đẹp trong đời sống văn hóa, tinh thần của người dân, góp phần xây dựng xã hội học tập…

Ngày 11/7/2024, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành văn bản số 2900/BVHTTDL-TV hướng dẫn Kế hoạch triển khai nhiệm vụ năm 2025 trong lĩnh vực thư viện.

Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trịnh Thị Thủy, cho biết, vừa có văn bản đề nghị các bộ, ngành, UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương... phối hợp chỉ đạo, hướng dẫn các cơ quan, đơn vị thuộc quyền quản lý phát triển và nhân rộng mô hình tủ sách gia đình, tủ sách dòng họ, tủ sách trường học, mô hình “Gia đình đọc sách - Gắn kết yêu thương”.

Xem nhiều nhất

“108 câu chuyện nhỏ, đạo lý lớn” - Ngay từ tiêu đề của cuốn sách chúng ta đã thấy hai từ “Đạo lý”. Vậy “đạo lý” là gì mà mỗi con người luôn cần hướng đến?

Hướng về cơ sở và xây dựng đời sống văn hóa cơ sở là chủ trương lớn của Đảng và Nhà nước ta. Quán triệt quan điểm đó, Thư viện huyện Châu Đức luôn xác định Thư viện xã, thị trấn là cánh tay nối dài giúp cho Thư viện huyện phục vụ được tất cả người dân trên địa bàn, đặc biệt là người dân ở vùng sâu, vùng xa - nơi mà người dân còn khó khăn khi tiếp cận thông tin mới. Trong những năm qua, Thư viện huyện Châu Đức luôn chủ động, tích cực phối hợp chặt chẽ với các cấp, các ngành, huy động nhiều nguồn lực để xây dựng và phát triển mạng lưới thư viện cơ sở, đẩy mạnh hoạt động luân chuyển nhằm đưa sách báo đến tận tay người dân ở vùng sâu, vùng xa trên địa bàn